หนังโป้ออนไลน์ แต่วันอื่น ๆ ผมใช้เวลาจำนวนชั่วโมงการกับผู้ประกอบการ App ฉลาดมากและ บริษัท ของเขาคนเดียวมีการผลิตเกือบ คลิปโป๊ ปพลิเคชันและที่ว่าจำนวนมากปพลิเคชันเพื่อนของฉัน — ที่เราเริ่มพูดถึงเขามาในเด็กหลาย ๆ ผมเด็ก ๆ เพราะบอกว่า พวกเขาอยู่ในยุค คลิปโป๊ ตอนต้นของพวกเขาและเราก็เริ่มการระดมสมอง ตั้งแต่ผมเป็นผู้นำภารกิจนี้ผมขอให้ คลิปโป้ ทุกคนเขียนลงทั้งหมด ..