หีเด็ก หีเด็ก ความสามารถในการมีความสัมพันธ์ที่โรแมนติกมีสุขภาพดีสามารถหลบหลีกมากของเราไม่ได้เพราะเราไม่น่ารักหรือเกลียด แต่เป็นเพราะเราก็ไม่ทราบว่ามันควรจะทำ เรายังไม่ได้เรียนรู้วิธีการปฏิบัติตนต่อผู้อื่นหรือสิ่งที่พฤติกรรมที่คาดหวังในทางกลับกัน บทเรียนของเราในความสัมพันธ์ได้รับการเก็บตกจากความหีเด็กล้มเหลวของเราเองความคิดเห็นและความคาดหวังของเพื่อน ๆ และครอบครัวและแน่นอนกะล่อนช่วยเหลือตนเองกัดของผู้เชี่ยวชาญด้านเสียงที่ทันสมัย จากภูมิความสับสนทางอารมณ์นี้เราคาดว่าจะทำให้การตัดสินใจที่ปลอดภัยและมีเหตุผล สำหรับส่วนมากของเรานี้คลิปโป้แปลเป็​​นเพียงการขว้างปาที่ตัวเราแต่ละความสัมพันธ์ใหม่ด้วยความหวังว่าอาจจะเป็นเวลานี้ทุกอย่างจะทำงานออก

