คลิปโป๊ทางบ้านหนึ่งผลิตภัณฑ์ฉันอยากจะแนะนำการให้อาหารแมวของคุณที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพชีวิตเป็นอาหารแมวที่ทำโดยบลูบัฟฟาโล จำกัด ซึ่งเป็นแบรนด์แบบองค์รวมของอาหารแมวที่ไ​​ม่ได้มีไก่หรือสัตว์ปีกใด ๆ โดยผลิตภัณฑ์อาหารที่ไม่มีสารกันบูดเทียม , ไม่มีรสชาติเทียมและก็ไม่ได้มีข้าวโพดใด ๆ , ข้าวสาลี, หรือถั่วเหลือง ฉันก็จะแนะนำถือว่า Greenies ฟันแมว สุขภาพฟันเป็นสิ่งสำคัญมากในแมวและจะสามารถมากเจ็บปวดและเป็นเรื่องยากสำหรับสัตว์เลี้ยงของคุณหากพวกเขาพัฒนาโรคเหงือกอักเสบ ด้านบนของการปฏิบัติทันตกรรมที่คุณต้องการที่จะพยายามที่จะแปรงฟันแมวของคุณทุกวันด้วยแปรงสีฟันขนาดเล็กและยาสีฟันคิตตี้; ซึ่งทั้งหมดนี้สามารถพบได้ที่ Petsmart หรือร้านค้าสัตว์เลี้ยงอื่น ๆ สำหรับค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างต่ำ

หนึ่งผลิตภัณฑ์ฉันอยากจะแนะนำการให้อาหารสุนัขของคุณที่จะช่วยส่งเสริมสุขภาพชีวิตเป็นอาหารสุนัขที่ทำโดยฟรอม์ม แบรนด์นี้ไม่สามารถใช้ได้ในร้านขายของชำหรือศูนย์สาขาขนาดใหญ่และสามารถพบได้ที่ร้านค้าสัตว์เลี้ยงพิเศษ นี้เป็นแบรนด์ที่มีองค์รวมของอาหารสุนัขที่ส่งเสริมการย่อยอาหารมีสุขภาพดีและถ้าคุณเลือกอาหารที่ยากก็จะช่วยให้ฟันของพวกเขาแข็งแกร่ง เมื่อเลือกรสชาติให้สลับขึ้นเลือกโปรตีน (เป็ด, ไก่ปลาแซลมอน, ฯลฯ ) เพื่อที่ลูกสุนัขหรือสุนัขของท่านได้รับความหลากหลายของโปรตีน ฉันก็จะแนะนำของกินเพื่อสุขภาพ chews ถือว่าสุนัข, สุนัขและกระดูกโดย Nylabone เหล่านี้เป็นสุนัขทุกผลิตภัณฑ์ธรรมชาติที่ช่วยตอบสนองความต้องการเคี้ยวสุนัขของคุณมาในหลากหลายรสชาติและมีราคาไม่แพง ฉันก็จะแนะนำบัฟฟาโลบลู จำกัด ถือว่าจากการฝึกอบรมและผลตอบแทน ซึ่งเป็นยี่ห้อเดียวกันเป็นหนึ่งในอาหารแมวฉันได้กล่าวก่อนหน้านี้และมีประโยชน์เช่นเดียวกับสุนัข การแปรงฟันสุนัขของคุณเป็นสิ่งสำคัญมากและควรจะทำในชีวิตประจำวันเพื่อช่วยลดโอกาสของการเกิดโรคปากแตกต่างกันและมีกลิ่นปาก ฉันอยากจะแนะนำการแปรงฟันอย่างน้อยสัปดาห์ละสองครั้งโดยใช้แปรงสีฟันและยาสีฟัน Doggie สุขภาพกระดูกและของเล่นเคี้ยวแตกต่างกันยังช่วยส่งเสริมสุขภาพฟันดี รายการสุดท้ายที่ฉันอยากจะแนะนำเป็นกวางเขากวาง (ไม่มีแบรนด์ที่เฉพาะเจาะจง) เหล่านี้มาเป็นเวลานานมากจะมีความทนทานมากกว่ากระดูกจะมีมากไม่น่าจะแตกคอหรือชิปพวกเขามีสารอาหารที่เป็นประโยชน์และมีกลิ่นและคราบฟรี
คลิปโป๊ทางบ้าน
ผลิตภัณฑ์แรกเป็นครอกที่เรียกว่าแมวครอก Mimi และจะสามารถใช้ได้ที่ Walmart มันถูกสร้างขึ้นจากซิลิก้าทรายมีรูพรุนและดูเหมือนว่าผลึก เราใช้การใช้ครอกดินที่บ้านของเราจนกว่าเราจะช่วย Isis ถูกแล้วที่เพื่อนของเราที่แนะนำครอก Mimi ให้เราเพราะเรามีปัญหากับครอกดินครอบคลุมถึงกลิ่นของ poops ของเธอ มีแบรนด์ครอกแมวอื่น ๆ ที่ทำให้ผลิตภัณฑ์ที่คล้ายกันมี; นี้เป็นเพียงหนึ่งที่ถูกที่สุดเราได้พบว่าการทำงานของ ผลิตภัณฑ์ต่อไปฉันอยากจะแนะนำนอกจากนี้ยังมีที่ Walmart, เป็นสัตว์เลี้ยง PRO ระหว่างผ้าเช็ดทำความสะอาดบา ธ , กลิ่น ตามที่กล่าวในชื่อเหล่านี้เป็นผ้าเช็ดทำความสะอาดที่ช่วยขจัดสิ่งสกปรก, เศษและกลิ่นสัตว์เลี้ยงในระหว่างอาบน้ำ ตั้งแต่แมวของเราเป็นเพียงแมวในร่ม, เราเพียงใช้เหล่านี้ทุกสัปดาห์อื่น ๆ พวกเขามีว่านหางจระเข้และลาโนลินที่ช่วยในการเสริมสร้างสุขภาพขนเงางาม ผ้าเช็ดทำความสะอาดเหล่านี้ยังดูเหมือนจะไม่รำคาญแมว Pouncer ของเราที่มีผิวแพ้ง่าย
คลิปโป๊ทางบ้าน
ฉันก็จะแนะนำการแปรงฟันแมวของคุณทุกวันด้วยแปรงที่มีหมุดลวดและ combing พวกเขาด้วยหวีที่มีฟันสแตนเลส การแปรงฟันและ combing แมวของคุณจะช่วยให้ผิวสะอาดช่วยป้องกันไม่ให้ผมแมวของคุณจากปูและยังช่วยลดผมแมวในบ้านของคุณ ฉันได้พบว่าเหล่านี้ประเภทของแปรงและหวีทำงานได้ดีที่สุดที่จะได้ผ่านทั้งหมดของผมที่มีจำนวนน้อยที่สุดของความพยายามและความช่วยเหลือในการลบจำนวนมากที่สุดของผมที่จะลดการหลั่ง